Trường Hữu Nghị 80

https://huunghi80.edu.vn


Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chiều ngày 20/10/2022, Công đoàn Nhà trường đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.
Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Ngày 3/2/1930,  Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, Cương lĩnh đầu tiên của Đảng đã ghi: "Nam nữ bình quyền". Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ Việt Nam là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp. Đảng ta đặt ra: Phụ nữ Việt Nam phải tham gia các đoàn thể cách mạng và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng. Chính vì vậy, vào ngày 20 tháng 10 năm 1930Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hàng năm là "Ngày phụ nữ Việt Nam".
Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên tinh thần cho nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.
Chiều ngày 20/10/2022, Công đoàn Nhà trường đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022). Đến dự có cô giáo Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Đảng ủy, BGH cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức nhà trường.
Thay mặt BCH Công đoàn trường, đồng chí Phùng Đăng Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam 92 năm qua, những kết quả nổi bật của nữ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trên các lĩnh vực công tác. Theo đó, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ Nhà trường đã tích cực phấn đấu, rèn luyện và tổ chức các hoạt động ngày một hiệu quả. Trong đó, công tác tuyên truyền, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho chị em được nâng cao; việc thực hiện quyền bình đẳng, tiến bộ cho phụ nữ được đẩy mạnh; phụ nữ tham gia công tác đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, quản lý trong cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội ngày càng tăng. Nhân dịp này, đồng chí đồng chí Phùng Đăng Dũng cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các đồng chí nữ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.
 
Đ.c Phùng Đăng Dũng - CTCĐ trường phát biểu chúc mừng
Đ.c Phùng Đăng Dũng - CTCĐ trường phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm, cô giáo Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống  hiến mà các chị em đã đạt được trong thời gian qua; Mong muốn chị em luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau khắc phục những hạn chế, cùng tiến bộ trong các lĩnh vực công tác; Tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm nhất là các chị em là lãnh đạo quản lý, cùng lan tỏa, tạo động lực, truyền cảm hứng để chị em cùng học tập, vươn lên, cùng phát huy các giá trị văn hóa, đóng góp xây dựng vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ, xây dựng mái trường Hữu Nghị 80 ngày cảng phát triển.
BCH Công đoàn trường tặng hoa cho đ.c Hiệu trưởng và đ.c Trưởng ban Nữ công

Cũng tại buổi gặp mặt kỷ niệm, BCH Công đoàn trường đã công bố quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho 12 tập thể Công đoàn xuất sắc, 66 cá nhân đạt danh hiệu Công đoàn viên xuất sắc và 43 cá nhân đạt danh hiệu Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”.
 
 
 
 
 
Trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Trước đó, vào chiều cùng ngày, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thi Cắm hoa cho các nam học sinh nhà trường. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh Nhà trường. Đây như một liều thuốc tinh thần, tạo không khí vui tươi, thoải mái sau những giờ làm việc, những giờ học căng thẳng cho các đoàn viên công đoàn cũng như toàn thể các học sinh Nhà trường.
Hội thi cắm hoa năm nay với chủ đề: “Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam”, 33 đội chơi đến từ 33 chi đoàn đã đem đến Hội thi các tác phẩm đong đầy những tình cảm gửi đến một nửa thế giới. Điều đặc biệt của Hội thi năm nay là các thành viên của các đội đều là nam giới. Tuy có đôi chút vụng về trong việc cắt tỉa, cắm hoa và thuyết trình nhưng qua đó là tất cả những tình cảm, sẻ chia của nam sinh Nhà trường đối với những hy sinh, cống hiến của nữ cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường cho gia đình, cho công việc và cho sự nghiệp trồng người.
Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thi:
 
 
 
Các nam sinh thể hiện tài năng của mình
 
BGK chấm các tác phẩm dự thi
 

Nguồn tin: Ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây