Trường Hữu Nghị 80

https://huunghi80.edu.vn


Đại hội Công đoàn bộ phận phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ

Chiều ngày 28/2/2023, Công đoàn phòng Phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Đại hội Công đoàn bộ phận phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ
Thực hiện kế hoạch số: 07/HD-CĐCS, ngày 04/01/2023 của Ban chấp hành Công đoàn trường Hữu Nghị 80 về việc tổ chức Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 – 2028, chiều ngày 28/2/2023, Công đoàn phòng Phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Đến dự Đại hội về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu có đồng chí Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Chu Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, về phía Công đoàn trường có đồng chí Phùng Đăng Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn trường cùng toàn thể công đoàn viên của phòng Phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ.
Toàn cảnh Đại hội
 
 
Đoàn chủ tịch và Thư ký Đại hội

Sau gần 2 giờ làm việc liên tục, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn bộ phận giai đoạn 2017 - 2022 và Chương trình hoạt động Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 - 2028; Báo cáo kiểm điểm của Chủ tịch Công đoàn bộ phận giai đoạn 2017 - 2022. Đại hội khẳng định: Hoạt động của Công đoàn bộ phận phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ trong giai đoạn 2017 - 2022 đã có nhiều chuyển biến, đạt được nhiều kết quả tốt, hoàn thành những nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của Nhà trường; Công đoàn đã tổ chức được nhiều phong trào thi đua, có tác dụng giáo dục, cổ vũ cán bộ, đoàn viên công đoàn thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn. Cán bộ, đoàn viên trong đơn vị đã thực hiện tốt nhiều nội dung, hoạt động quan trọng của Nhà trường. Công đoàn bộ phận được tặng Giấy khen của Công đoàn trường. Các hoạt động của Công đoàn đã thực sự đại diện cho tiếng nói, quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Đ.c Phạm Bá Quân - CTCĐ trình bày báo cáo tại Đại hội

 Đại hội cũng đã nghe và tiếp thu các ý kiến tham luận của công đoàn viên bổ sung vào phương hướng, nhiệm kỳ tới:  tham luận của đồng chí  Nguyễn Thị Hải về “ Vai trò của cán bộ, nhân viên nhà ăn trong việc nâng cao trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc học sinh, sinh viên”; Tham luận của  đ/c Dương Thuỳ Dung về vấn đề “Công đoàn với công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động”.
 
 
Các CĐV trình bày tham luận tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội,  đồng chí Phùng Đăng Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường ghi nhận và đánh giá những thành tích của công đoàn phòng đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí cũng nêu ra một số hạn chế cần khắc phục và các giải pháp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên; Đổi mới phương thức hoạt động của công đoàn để hoạt động công đoàn có hiệu quả hơn. Trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, hoạt động của Công đoàn bộ phận cần bám sát mục tiêu phát triển của Nhà trường, của đơn vị, các chương trình hoạt động lớn của Công đoàn trường để tổ chức các hoạt động thiết thực, vì sự phát triển chung của đơn vị, của Nhà trường, của công đoàn trường.
Đ.c Phùng Đăng Dũng - CTCĐ trường phát biểu

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí có đầy đủ phẩm chất, năng lực, trí tuệ để chỉ đạo các hoạt động của Công đoàn bộ phận. Đại hội giao cho Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận cụ thể hoá Nghị quyết này bằng các chương trình hành động, kế hoạch hoạt động cụ thể phù hợp với tình hình thực tế nhằm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội.
ĐH bỏ phiếu bầu BCH khóa mới
 
BCH khóa mới ra mắt ĐH

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây