Trường Hữu Nghị 80

https://huunghi80.edu.vn


Giao lưu thể thao chào mừng 47 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào

Tại trường Hữu Nghị 80 đã diễn ra các hoạt động giao lưu thể thao chào mừng 47 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào
Giao lưu thể thao chào mừng 47 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào
Hòa trong không khí phấn khởi chào mừng 47 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975-2/12/2022), chiều 27/11/2022, tại trường Hữu Nghị 80 đã diễn ra các hoạt động giao lưu thể thao gồm: bi sắt, bóng chuyền nam giữa đội giáo viên nước CHDCND Lào và đội giáo viên trường Hữu Nghị 80.
Đến dự có cô giáo Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy  - Hiệu trường nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các cán bộ giáo viên Nhà trường và toàn thể các giáo viên nước CHDCND Lào đang tập huấn chuyên môn tại trường.
Cô giáo Chu Kim Phượng - HT tham gia buổi giao lưu

Bắt đầu từ 15 giờ, hoạt động giao lưu thể thao đã bắt đầu với các trân thi đấu bi sắt giữa đội nam giáo viên Lào và nam giáo viên trường Hữu Nghị 80, đội nữ giáo viên Lào và nữ giáo viên trường Hữu Nghị 80 với những pha ném bóng và màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn.
Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm
 
Thi đấu bi sắt

Đúng 16 giờ, hồi còi khai mạc trận đấu bóng chuyền được bắt đầu. Trận đấu đã được sự cổ động trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo các bạn học sinh, lưu học sinh có mặt trên sân. Những pha bóng đẹp, những tình huống tấn công đẹp mắt và cả những pha bỏ lỡ đáng tiếc, những màn rượt đuổi nghẹt thở, những cái bắt tay thân tình, ấm cúng giữa các cầu thủ hai đội đã tạo nên một trận cầu kịch tính, hấp dẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả những người có mặt trên sân.
 
Thi đấu bóng chuyền

Các hoạt động giao lưu thể thao giữa giáo viên nước CHDCND Lào và giáo viên trường Hữu Nghị 80 là một trong nhiều hoạt động trong dịp kỷ niệm 47 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào. Hoạt động này đã thu hút đông đảo học sinh, lưu học sinh, cán bộ giáo viên tham gia, qua đó củng cố tình đoàn kết giữa học sinh Việt Nam, lưu học sinh Lào, góp phần củng cố tình hữu nghị đặc biệt Việt -Lào.

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây