Trường Hữu Nghị 80

https://huunghi80.edu.vn


Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022

Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022
Thực hiện Công văn số: 11/HD-CĐN ngày 09/9/2022 của Ban thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức hội nghị CBCCVC, hội nghị NLĐ năm 2022. Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, sáng ngày 30/12/2022, trường Hữu Nghị 80 đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022.
Hội nghị viên chức và người lao động là Hội nghị thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, dân chủ, vững mạnh.
Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị.
Đoàn chủ tịch và Thư ký Hội nghị
Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: đ.c Chu Kim Phượng - Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng; đ.c Phùng Đăng Dũng - Chủ tịch Công đoàn; đ.c Đỗ Huy Tùng – Tổ trưởng Tổ QLBV phòng CT HSSV. Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí: đ.c Phạm Bá Quân và đ.c Nguyễn Minh Hòa làm thư ký Hội nghị.
Đ.c Chu Kim Phượng, BTĐU- Hiệu trưởng trình bày báo cáo tại Hội nghị
Đồng chí Chu Kim Phượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 đồng thời trình bày Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023 với phương hướng chung là: Thực hiện tốt chủ đề năm học “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, chăm sóc sức khoẻ cho học sinh, lưu học sinh.
Đ.c Phùng Đăng Dũng báo cáo công tác công đoàn
Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị. Đó là Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022 và Phương hướng hoạt động năm học 2022-2023 của đ.c Chủ tịch Công đoàn; báo cáo về kết quả bình xét thi đua năm học 2021 – 2022. báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của đ.c Kế toán trưởng; báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022 và dự thảo hoạt động của ban TTND năm 2023 của đ.c Trưởng Ban TTND.
Đ.c Lê Bích Phương, Kế toán trưởng báo cáo tại Hội nghị
Đ.c Nguyễn Đình Trình, Trưởng Ban TTND báo cáo tại Hội nghị
Năm học 2021-2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song thầy và trò nhà đã ra sức thi đua "dạy tốt, học tốt, lao động tốt". Kết quả đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, cụ thể:
1) Trường Hữu Nghi 80 được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận Tập thể lao động xuất sắc năm học 2021-2022; nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo năm học 2021-2022.
2) 02 phòng: Quản lý Đào tạo và Công tác HSSV được công nhận Tập thể lao động xuất sắc năm học 2021 - 2022.
3) Đảng bộ nhà trường được Thị ủy Sơn Tây xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
2) Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen Công đoàn trường Hữu Nghị 80. 
4) Thành đoàn Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên khối THPT, TTGDTX, TCCN.

5) Có 02 dự án NCKH của học sinh đạt giải cấp quốc gia: 01 giải Nhất và 01 giải Tư.
6) Nhà trường đạt giải Nhất trong cuộc thi Robocon Cụm trường THPT Sơn Tây-Ba Vì.
7) 05 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; 09 Cá nhân được công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở.
8) 01 Học sinh nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT; 02 học sinh nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.
9) Nhiều bộ môn có học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, đặc biệt bộ môn Sinh học đứng trong top 10 của TP.Hà Nội.
Đ.c Chu Kim Phượng trao bằng công nhận TT LĐXS cho phòng QLĐT và phòng CTHSSV
Đ.c Chu Kim Phượng trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 5 cá nhân
BGH trao bằng công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở
Trao bằng công nhận của Bộ GDĐT cho 2 GV hướng dẫn học sinh NCKH đạt giải cấp quốc gia 
Đ.c Nguyễn Tuấn Anh - PHT trao thưởng cho các bộ môn
có học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT
Trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho 11 đồng chí

Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo tham luận của các phòng, các tổ chuyên môn đóng góp cho báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn Nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia thm luận đều có tính xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.
Đ.c Nguyễn Thị Bích Thủy, Phòng Đào tạo tham luận với nội dung
"Những giải pháp nhằm giúp học sinh xác định được mục tiêu, học tập chủ động,
tích cực trong giai đoạn hiện nay" 
 
Đ.c Đặng Trường Giang, Phòng QLNT2 tham luận với nội dung
Công tác quản lí, giáo dục HS-LHS tại ktx trong giai đoạn hiện nay
Đ.c Khuất Duy Duy, Phòng Đào tạo tham luận với nội dung
Một số giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong nhà trường
Đ.c Đỗ Thị Thành, Phòng TCHCTV tham luận với nội dung
Xác định vị trí của người nhân viên trong công tác nuôi dưỡng và văn hóa ứng xử trong làm việc
Đ.c Nguyễn Thị Lan Phương, Phòng CT HSSV tham luận với nội dung
Công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh – Lưu học sinh trong tình hình mới
Đồng chí Chu Kim Phượng đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.
Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị và phát động các phong trào thi đua trong năm học 2022 – 2023.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, tích cực, Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2022 đã thành công tốt đẹp với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học mới - năm học 2022 - 2023.
 

Tin bài: Ban biên tập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây