Công đoàn Nhà trường tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ bảy - 11/03/2023 19:35
Công đoàn Trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức Hội thi làm bánh với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.
 
Công đoàn Nhà trường tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Thực hiện kế hoạch hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, trong không khí tưng bừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023), chiều ngày 08/3/2023, Công đoàn Trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức Hội thi làm bánh với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.
Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn trong Nhà trường.
Thay mặt BCH Công đoàn Nhà trường, đồng chí Phùng Đăng Dũng - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã phát biểu chúc mừng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Nhân dịp này, các đồng chí trong BCH Công đoàn Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Hiệu trưởng và đồng chí Trưởng ban Nữ công Nhà trường đại diện cho các nữ công đoàn viên nhà trường.
Đ.c Phùng Đăng Dũng - CTCĐ phát biểu chúc mừng
 
Và tặng hoa đ.c Hiệu trưởng và Trưởng ban nữ công

Cùng với đó, Công đoàn Nhà trường và Nhà trường cũng có những phần quà tặng cho các công đoàn viên Nhà trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Tặng quà cho đại diện các tổ công đoàn

  Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để nữ cán bộ viên chức Trường Hữu Nghị 80 có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh.
Tham dự Hội thi có 11 đội đến từ 11 tổ Công đoàn trong Nhà trường. Các đội dự thi đều dành nhiều thời gian chuẩn bị chu đáo.
Đúng 14h30, Hội thi bắt đầu. Các “đầu bếp” nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Cả hội thi nóng lên với không khí hết sức khẩn trương, nhộn nhịp. Sau 90 phút, bằng tất cả sự khéo léo, hương vị thơm ngon cùng với màu sắc vô cùng hấp dẫn của những đĩa bánh trôi  cổ truyền được các đơn vị đồng loạt đưa ra trưng bày. Các sản phẩm được trình bày đẹp mắt, công phu thể hiện những ý tưởng mà các tổ Công đoàn gửi gắm trong sản phẩm của mình.
 
 
 
 
 
Các tổ Coogn đoàn với các sản phẩm của mình.

Qua những sản phẩm độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ trường Trường Hữu Nghị 80 nói riêng.
Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì và 5 giải Ba cho các đội tham gia Hội thi.
 
 
 
BTC trao giải cho các đội

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:592 | lượt tải:131

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:770 | lượt tải:127

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:526 | lượt tải:141

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:567 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:769 | lượt tải:120
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 4
  • Hôm nay 823
  • Tháng hiện tại 16,974
  • Tổng lượt truy cập 283,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây