LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH KHÓA 41 NIÊN KHÓA 2021 – 2024

Thứ hai - 24/06/2024 17:37
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH KHÓA 41 NIÊN KHÓA 2021 – 2024
Chặng đường ba năm cấp ba là một trong những khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Và với các bạn học sinh cuối cấp, hè này là một mùa hè đặc biệt. Chiều ngày 20/06 vừa qua, trong không khí bâng khuâng, lưu luyến của những ngày hè cuối, trường Hữu Nghị 80 đã long trọng tổ chức buổi lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2021 - 2024.

Ngày 20/6/2024, trường Hữu Nghị tổ chức thành công Lễ Tri Ân và Trưởng Thành cho học sinh khối 12 – một sự kiện đầy ý nghĩa và xúc động. Đây không chỉ là dịp để các em học sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, cha mẹ mà còn là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các em sau 12 năm học tập và rèn luyện.
Tham dự buổi lễ có lãnh đạo nhà trường, đại diện Cha mẹ học sinh trường, đặc biệt là hơn 300 em học sinh khối 12.
 
 

Buổi lễ Tri ân bắt đầu với một video ngắn đầy ắp những kỉ niệm, tổng hợp lại chặng đường K41 đã đi qua trong suốt 1000 ngày tại ngôi nhà chung Hữu Nghị 80.

Trong buổi lễ, em Lê Thanh Lâm đại diện cho 394 học sinh khối 12 phát biểu những tình cảm, cảm xúc gửi tới người thầy, người cô và toàn thể nhân viên nhà trường. Em hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng để đền đáp lại công ơn của cha mẹ, thầy cô; luôn nhớ mãi về mái trường Hữu Nghị 80 thân yêu.
 
Có lẽ giây phút xúc động nhất của buổi lễ là khoảng lặng khó diễn tả bằng lời khi các em học sinh tặng hoa thầy cô trong ban giám hiệu, thầy cô phòng ban, các cán bộ công nhân viên nhà trường và các thầy cô giáo viên chủ nhiệm. Những giọt nước mắt đã rơi xen lẫn những tiếng cười tự hào, yêu mến. Hành trình 12 năm học phổ thông đã sắp khép lại. Các em đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng để bước vào một hành trình mới của cuộc đời. Biết bao kì vọng của gia đình, bao tin yêu của thầy cô, bao mong chờ, hi vọng ấp ủ ước mơ của các cô cậu bước vào tuổi 18. Một cái ôm yêu thương thay cho bao điều con muốn nói với cha mẹ, một khoảnh khắc bạn bè ngồi lại bên nhau chụp chung một khung ảnh mà sao thương, sao nhớ, sao bâng khuâng quá!
 
\
 
Tại buổi lễ biết bao kỉ niệm về thầy cô, bạn bè, về lớp học, ghế đá và mái trường thân yêu lại ùa về. Cảm xúc dâng trào qua lời tâm sự đầy yêu thương của Cô Hiệu trưởng Chu Kim Phượng, lời phát biểu chất chứa nhiều cảm xúc ôn lại chặng đường đã qua K41 với những dấu ấn đặc biệt: được thầy cô chào đón các con vào lớp 10 qua Zoom, khai giảng online. K41 với một ngày nhập trường không phải một sáng tháng 9 đầu thu trong xanh mà là một ngày xuân lạnh giá. Cô gửi lời chúc mừng những thành tích K41 đã đạt được trong suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời cô gửi lời nhắn nhủ "Hôm nay, các con tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các con." và Chúc các con vững tin để bước tiếp chặng đường phía trước để đạt được ước mơ và hoài bão của mình.
 
Đại diện các thầy cô GVCN khối 12, thầy Phạm Xuân Bắc bày tỏ sự tin tưởng, tự hào và gửi lời chúc thành công đến các em. “Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi các em sẽ bước vào kỳ thi Tốt Nghiệp THPT, thời gian này các em cần chú ý đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, lập kế hoạch ôn tập chi tiết để đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các em đạt được mục tiêu mình đề ra.”
 
 
Bên cạnh những lời căn dặn cẩn thận của thầy cô là những yêu thương, lo lắng, quan tâm của các bậc phụ huynh dành cho các con. Điều đó được thể hiện qua lời phát biểu của bác Võ Thị Yến Nga, đại diện Phụ huynh học sinh nhà trường, qua ánh mắt đầy trìu mến, tự hào của các bố mẹ đang ngồi dưới khán đài. Bắc gửi lời cảm ơn trân thành nhất dành cho các thầy cô trong ban giám hiểu, lãnh đạo các phòng ban, các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường.
 

Để mừng tuổi mới của các con, các trò, các bậc phụ huynh khối 12 cùng Ban giám hiệu nhà trường đã tặng hoa, cùng các em học sinh thổi nến, cắt bánh sinh nhật, chúc mừng các em bước sang tuổi 18, tuổi đánh dấu sự trưởng thành của mỗi con người.
 
 

Sau lời tuyên bố trưởng thành cho học sinh khối 12, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo đã cùng chụp ảnh lưu niệm với các tập thể lớp.

Buổi lễ Tri ân và trưởng thành của các học sinh lớp 12 khép lại trong ánh lửa trại bập bùng ấm áp, yêu thương. Ngọn lửa đã thắp lên sức mạnh, nhiệt huyết, khát vọng và đam mê của tuổi trẻ Hữu Nghị 80. Các em nắm tay nhau thật chặt, hát vang bài hát tuổi trẻ.
 

Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách. Chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc các bạn học sinh lớp 12 tự tin, bản lĩnh, hoàn thành tốt kì thi Tốt nghiệp THPT sắp tới, gặt hái nhiều thành công và đạt được mọi ước mơ của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:742 | lượt tải:154

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:970 | lượt tải:150

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:797 | lượt tải:207

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:662 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:941 | lượt tải:146
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 13
  • Máy chủ tìm kiếm 1
  • Khách viếng thăm 12
  • Hôm nay 216
  • Tháng hiện tại 4,737
  • Tổng lượt truy cập 385,343
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây