LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 KHỐI THPT

Thứ bảy - 01/06/2024 22:39
Ảnh tip bài
Ảnh tip bài
Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được, đồng thời để kịp thời động viên, khen thưởng các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong suốt một năm học, sáng này 18/5/2024, Trường Hữu Nghị 80 đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 khối THPT.
Toàn cảnh lễ tổng kết năm học 2023-2024 khối THPT

Dự lễ tổng kết có các đồng chí trong Đảng ủy, BGH Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể 1.253 em học sinh khối THPT. 
 
Các đại biểu, thầy cô giáo dự lễ tổng kết
Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học để tổng kết đánh giá đầy đủ mọi mặt hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua, những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, những mặt còn hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm cho năm học tới.
Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh, PHT nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học
 Báo cáo đã nhấn mạnh: Trường Hữu Nghị 80 có sứ mệnh là tạo nguồn đào tạo cán bộ phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội ở vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo. Nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ chính trị của nhà trường, các phòng ban, các tổ chức đoàn thể đã phối hợp chặt chẽ, đồng bộ để triển khai các hoạt động giáo dục đào tạo, quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng HS. Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, BGH toàn thể GV và CB, NV nhà trường đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với học sinh, thay mặt cha mẹ các em dạy dỗ và quản lý toàn diện 1253 HS khối THPT. Với phương châm “dạy chữ - rèn người”, mục tiêu giáo dục HS phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ. Giúp HS phát huy năng lực, chủ động sáng tạo, phát triển nhân cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho các em hành trang để tiếp tục học lên và đi vào cuộc sống lao động. Với định hướng đó nhà trường đã cho các em lựa chọn khối thi và ngành nghề trong tương lai theo yêu cầu của chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Năm học 2023-2024 là năm học cuối cùng toàn ngành giáo dục thực hiện chương trình GDPT 2006, đồng thời là năm học có vai trò quan trọng trong lộ trình đổi mới giáo dục, triển khai chương trình GDPT 2018. Với trường Hữu Nghị 80, năm học vừa qua là năm học ghi dấu rất nhiều thắng lợi của thầy và trò nhà trường với những thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học; hoàn thành mục tiêu giáo dục học sinh phát triển toàn diện về đức – trí – thể - mỹ. Qua đó, nhà trường đã có những khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi như: Thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia; Thi chọn học sinh giỏi Thành phố Hà Nội; Thi chọn học sinh giỏi cấp cấp Cụm, cấp Trường; Thi “Chân trời kiến thức”;… Đồng thời, nhà trường cũng trao giấy khen cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc, HSG và HSTT; học sinh có nhiều đóng góp trong các phong trào hoạt động của nhà trường năm học 2023-2024.
Trao thưởng học sinh xuất sắc
Khen thưởng HSG, HSTT
Khen thưởng HSG Thành phố
Khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của nhà trường
Trải qua một năm học miệt mài phấn đấu học tập và rèn luyện, hôm nay, các em học sinh khối 10, 11 sẽ bắt đầu được nghỉ hè và trở về bên gia đình. Trong buổi lễ tổng kết, em Trần Hà Thu – học sinh lớp 10A1, đại diện cho các em khối 10, 11 đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới quý thầy cô giáo và gửi những lời chúc, lời động viên để tiếp sức các anh chị khối 12 trong kì thi tốt nghiệp THPT sắp tới. 
em Trần Hà Thu – học sinh lớp 10A1, đại diện cho các em khối 10, 11 phát biểu tại lễ tổng kết
Cũng trong buổi lễ tổng kết này, em Lâm Khánh Ly – học sinh lớp 12A6, đã đại diện cho tập thể học sinh khối 12 phát biểu cảm tưởng sau 3 năm học dưới mái trường Hữu Nghị 80.
em Lâm Khánh Ly – học sinh lớp 12A6, đã đại diện cho tập thể học sinh khối 12 phát biểu
Trong buổi lễ, các em học sinh khối THPT của nhà trường đã mang đến một chương trình văn nghệ đặc sắc để chúc mừng thành công của năm học 2023 - 2024. 
 
 
 

Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan của tập thể học sinh, giáo viên và nhân viên toàn trường. Một năm học nữa đã qua, chúng ta quả thật vui mừng vì những hoa thơm quả ngọt đã gặt hái được. Kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để thầy và trò trường Hữu Nghị 80 giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu cho năm học tiếp theo.


Tin bài: Ban truyền thông trường Hữu nghị 80

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:694 | lượt tải:146

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:895 | lượt tải:144

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:707 | lượt tải:192

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:630 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:871 | lượt tải:141
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 2
  • Hôm nay 558
  • Tháng hiện tại 39,609
  • Tổng lượt truy cập 353,850
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây