Họp phụ huynh lưu học sinh lớp dự bị tiếng Việt hệ THPT

Thứ sáu - 29/12/2023 20:45
Ngày 27 tháng 12 năm 2023, Trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức họp Phụ huynh học sinh của các em LHS Lào lớp phổ thông học dự bị tiếng Việt.
1
1
Với mong muốn phối hợp với các bậc phụ huynh để giáo dục các con Trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức họp phụ huynh của các em lưu học sinh Lào lớp phổ thông học dự bị tiếng Việt.
      Ngày 27 tháng 12 năm 2023, Trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức họp Phụ huynh học sinh của các em LHS Lào lớp phổ thông học dự bị tiếng Việt theo hình thức online. Tham dự buổi họp có Ông Dai Lattana Phayvanh - Bí thư thứ Nhất Đại sứ quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam; Cô giáo Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Trường Hữu Nghị 80; các thầy giáo là lãnh đạo phòng Quản lí Đào tạo và phòng Công tác Học sinh - Sinh viên; các thầy cô giáo lãnh đạo tổ tiếng Việt; Giáo viên chủ nhiệm lớp và 27 em LHS Lào lớp dự bị tiếng Việt hệ THPT.
      Mở đầu buổi họp cô giáo Chu Kim Phượng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh đã sắp xếp thời gian vô cùng quý báu để tham dự buổi họp ngày hôm nay. Cô giáo Chu Kim Phượng nhấn mạnh đây là buổi họp đầu tiên và chắc chắn sẽ còn nhiều buổi họp nữa để nhà trường có thể trao đổi tình hình học tập,cuộc sống của các con nhằm phối hợp với các bậc phụ huynh tìm ra phương pháp giáo dục, uốn nắn các con kịp thời.
Toàn cảnh buổi họp
Tại buổi họp, cô giáo Phan Thị Hồng Chuyền – GVCN lớp đã thông báo tới các PHHS về:
- Đặc điểm của lớp A5, những thuận lợi và khó khăn.
- Thông báo lịch trình đào tạo tiếng Việt của nhà trường năm học 2023-2024.
- Thông báo tình hình học tập, rèn luyện của lưu học sinh lớp A5 từ đầu năm đến nay và kết quả học tập, kiểm tra bậc 1.
+ Nhận xét, đánh giá của các GVCN, trực tiếp giảng dạy về từng HS lớp A5.
- Đề xuất ý kiến của GVCN với phụ huynh HS về biện pháp phối hợp giáo dục lưu học sinh.
Phát biểu tại buổi họp, Ông Dai Lattana Phayvanh - Bí thư thứ Nhất Đại sứ quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam mong muốn các bậc PHHS sẽ luôn quan tâm trao đổi với các thầy cô giáo trường Hữu Nghị 80 trong việc quản lý, chăm sóc các con em mình. Ông Dai Lattana Phayvanh cũng nhắc nhở các em lưu học sinh cần chấp hành nghiêm túc các  nội quy, quy định của Nhà trường, chăm chỉ học tập để đủ điều kiện học tiếp bậc THPT tại trường Hữu Nghị 80.
 

Tại buổi họp, các vị PHHS phát biểu đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới chính phủ hai nước đã tạo điều kiện cho các con được học tập tại trường Hữu Nghị 80 và nhất trí với các nội quy, quy định của Nhà trường đặt ra đồng thời mong muốn Nhà trường quan tâm hơn đến các con em mình bởi các em tuổi còn nhỏ.

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:578 | lượt tải:125

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:750 | lượt tải:124

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:511 | lượt tải:138

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:557 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:744 | lượt tải:114
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 6
  • Máy chủ tìm kiếm 2
  • Khách viếng thăm 4
  • Hôm nay 71
  • Tháng hiện tại 8,019
  • Tổng lượt truy cập 274,833
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây