Báo cáo sản phẩm Stem

Thứ hai - 19/12/2022 09:55
Ngày 17/12/2022, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức ngày hội báo cáo sản phẩm STEM cho các thầy cô giáo nước CHDCND Lào
Báo cáo sản phẩm Stem
Trong những năm gần đây, xu hướng giáo dục STEM được nhiều nước, nhiều cơ sở giáo dục chú trọng bởi đây là cách tiếp cận hiện đại giúp người học có kiến thức tích hợp, liên ngành, có kỹ năng làm việc, có khả năng tư duy và giải quyết vấn đề thông qua việc học gắn liền với thực hành, đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo từ trải nghiệm thực tế.
Nhằm tại điều kiện cho các thầy cô giáo nước CHDCND Lào tiếp cận với một phương pháp giáo dục mới, phương pháp giáo dục tích hợp liên môn, ngày 17/12/2022, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức ngày hội báo cáo sản phẩm STEM cho các thầy cô giáo nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đang tập huấn chuyên môn tại trường.
Đến dự có các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo là tổ trưởng, tổ phó chuyên môn  của Nhà trường cùng 46 thầy cô giáo nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đang tập huấn chuyên môn tại trường.
Các thầy cô giáo Lào bên các sản phẩm Stem

Phát biểu tại buổi báo cáo, cô giáo Chu Kim Phượng – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự cố gắng của các thầy cô giáo nước Cộng hòa DCND Lào và mong muốn rằng các thầy cô giáo sẽ đem giáo dục STEM đến với các học sinh Lào nhằm khơi gợi đam mê sức sáng tạo, khám phá, kết hợp "học và hành" thu lượm và có được tri thức mới thông qua trải nghiệm thực tiễn.
Cô giáo Chu Kim Phượng - Hiệu trưởng phát biểu

Ngày hội có sự tham gia của các dự án STEM đến từ bộ môn như: Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học. Mỗi dự án đều có điểm hay riêng và được sự đầu tư kĩ lưỡng của các thầy cô giáo nước Cộng hòa DCND Lào. Hoạt động này đã giúp cho các các thầy cô giáo nước CHDCND Lào bước đầu làm quen và xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và phát triển trong thế giới công nghệ hiện đại của tương lai.
 
 

 Các sản phẩm Stem của các thầy cô giáo Lào

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:561 | lượt tải:124

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:732 | lượt tải:121

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:494 | lượt tải:136

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:539 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:728 | lượt tải:113
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 2
  • Hôm nay 25
  • Tháng hiện tại 15,865
  • Tổng lượt truy cập 263,180
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây