Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng NVGD cho giáo viên nước CHDCND Lào

Thứ tư - 28/12/2022 20:36
Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2022, trường Hữu Nghị 80 đã tố chức Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng nghiệp vụ giảng dạy cho  các giáo viên nước CHDCND Lào.
Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng NVGD cho giáo viên nước CHDCND Lào
Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2022, trường Hữu Nghị 80 đã tố chức Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng nghiệp vụ giảng dạy cho  các giáo viên nước CHDCND Lào.
Đến dự buổi lễ, về phía Đại sứ quán nước Cộng hòa DCND Lào tại Việt Nam có:
Ông Chanthaphone Khammanichanh, Phó đại sứ Lào tại Việt Nam; Ông Khăm Phăn Khăm On - Tham tán Văn hóa Giáo dục Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam
Về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có bà Nguyễn Thị Thanh Minh – Phó Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế và các cán bộ Cục Hợp tác Quốc tế.
Về phía nhà trường có cô giáo Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường.
Dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo, cán bộ nhà trường, các thầy cô giáo nước CHDCND Lào.
 
 
Các đại biểu dự buổi Lễ tổng kết
Báo cáo tại buổi lễ tổng kết, cô giáo Chu Kim Phượng - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường cho biết:
Sau bốn tháng, lớp tập huấn đã hoàn thành chương trình theo đúng kế hoạch đề ra. Các thầy cô giáo thuộc các bộ môn KHTN đã chuẩn bị đầy đủ giáo án, tài liệu, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm; tổ chức tập huấn đủ nội dung, thời gian, chương trình theo kế hoạch đã được Ban giám hiệu nhà trường phê duyệt.
Trong quá trình tập huấn, các thầy cô giáo nước CHDCND Lào luôn nêu cao ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm các quy định mà Nhà trường đã đề ra, chú ý lắng nghe và ghi chép đầy đủ nội dung của các buổi tập huấn.
Kết quả 100% các thầy cô giáo nước CHDCND Lào đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận theo quy định.
Cô giáo Chu Kim Phượng - Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết

Cô giáo Chu Kim Phượng cũng nhiệt liệt biểu dương thành tích mà 46 thầy cô giáo đã đạt được, cô Hiệu trưởng mong rằng trong thời gian tiếp theo các thầy cô giáo của Nhà trường và các thầy cô giáo nước CHDCND Lào sẽ đoàn kết chặt chẽ, gắn bó, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong giảng dạy đồng thời giữ gìn và vun đắp  cho mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào ngày càng bền chặt. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cô giáo Chu Kim Phượng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện trường Hữu Nghị 80 hoàn thánh tốt nhiệm vụ được giao. 
Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, Ông Chanthaphone Khammanichanh, Phó đại sứ Lào tại Việt Nam rất vui mừng trước những kết quả mà các thầy cô giáo nước CHDCND Lào đã đạt được sau 4 tháng tập huấn chuyên môn tại trường Hữu Nghị 80.
Ông Chanthaphone Khammanichanh cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường cũng như của các thầy cô giáo trường Hữu Nghị 80 tham gia đợt tập huấn chuyên môn cho các thầy cô giáo nước CHDCND Lào.
Ông Chanthaphone Khammanichanh, Phó đại sứ Lào tại Việt Nam phát biểu
Thay mặt Đại sứ quán Lào tại Việt Nam, ông Chanthaphone Khammanichanh cũng gửi lời cảm ơn tới Chính phủ Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các lưu học sinh, các cán bộ quản lý giáo dục, các giáo viên Lào. Ông Chanthaphone Khammanichanh mong rằng sự hợp tác trong mọi lĩnh vực giữa Việt Nam và Lào  ngày càng phát triển đặc biệt là hợp tác trong lĩnh vực giáo dục.
Ông Chanthaphone Khammanichanh cũng khẳng định: Với kinh nghiệm 8 năm bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nước CHHDCND Lào thuộc các môn KHXH, KHTN, và các giáo viên dạy tiếng Việt của Lào, chắc chắn trường Hữu Nghị 80 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tập huấn ở những năm tiếp theo.
Thay mặt Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam bà Nguyễn Thị Thanh Minh – Phó Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà các thầy cô giáo nước CHDCND Lào đã đạt được sau 4 tháng tập huấn tại trường Hữu Nghị 80. Bà Minh cũng mong rằng với những kết quả đã thu được sau 4 tháng tập huấn, các thầy cô giáo nước CHDCND Lào sẽ đem những kiến thức đó chia sẻ cho các đồng nghiệp của mình ở Lào và vận dụng sáng tạo vào thực tế tại các trường của Lào nhằm đưa nên giáo dục Lào ngày càng phát triển.
Bà Nguyễn Thị Thanh Minh – Phó Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - Bô GD& ĐT phát biểu

Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Thị Hồng Minh đề nghị Nhà trường  cần phải không ngừng đổi mới hơn nữa về phương pháp giảng dạy, về giáo trình và đặc biệt là đầu tư về cơ sở vật chất cũng như việc tổ chức các hoạt động thiết thực để nâng cao chất lượng bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của nước bạn Lào. Nhân dịp này, bà Minh cũng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Đại sứ quán Lào tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua đồng thời chúc cho việc hợp tác giáo dục giữa Việt nam và Lào ngày càng phát triển, tình hữu nghị sắt son Việt – Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.
Thay mặt cho 46 thầy cô giáo nước CHDCND Lào lớp tập huấn, thầy giáo Sengthong - Đoàn trưởng đoàn giáo viên Lào tập huấn tại trường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, BGH nhà trường đã giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy cô giáo tham gia tập huấn hoàn thành nội dung, chương trình tập huấn. Đồng thời xin hứa sẽ đem các kiến thức đã được học về vận dụng sáng tạo vào thực tiễn tại các trường học của nước CHDCND Lào để góp phần nâng cao chất lượng của nền giáo dục của đất nước Lào và tô thắm thêm mối quan hệ truyền thống tốt đẹp Việt Nam - Lào; Lào - Việt Nam.  

Nhân dịp này, thầy Sengthong cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng, Chính phủ, Bộ Giáo dục hai nước đã tạo điều kiện cho các thầy cô giáo Lào được tham gia khóa tập huấn chuyên môn này; Cảm ơn Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Hà Nội đã luôn quan tâm, giúp đỡ để các thầy cô giáo hoàn thành khóa tập huấn tốt đẹp. Thầy Sengthong cũng như các thầy cô giáo Lào mong muốn sẽ được quay trở lại trường Hữu Nghị 80 thêm nhiều lần nữa để tiếp tục được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như phương pháp giảng dạy.

 
Đoàn trưởng đoàn GV tập huấn phát biểu
Tại buổi lễ, Nhà trường đã  trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn  và tặng Giấy khen cho các thầy cô giáo Lào có thành tích cao trong đợt tập huấn chuyên môn.
 
 
Tặng Giấy khen cho các thầy cô giáo Lào có thành tích
 
 
 
Trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn cho các thầy cô giáo Lào

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:559 | lượt tải:122

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:731 | lượt tải:120

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:493 | lượt tải:135

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:538 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:727 | lượt tải:111
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 5
  • Hôm nay 219
  • Tháng hiện tại 14,683
  • Tổng lượt truy cập 261,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây