Mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng

Chủ nhật - 26/03/2023 15:32
Sáng ngày 25.3.2023, Đoàn trường Hữu Nghị 80 tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023) và Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng.
Mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng
Sáng ngày 25.3.2023, Đoàn trường Hữu Nghị 80 tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023) và Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng.
Tham dự có các đồng  chí:
Phạm Quang Quý – Phó Bí thư thị đoàn Thị xã Sơn Tây
Đồng chí Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Đảng ủy, BGH, các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban Nhà trường, acsc thầy giáo cô giáo và gần 1600 đoàn viên, thanh niên Nhà trường.
 
 
Các đại biểu và các thầy cô giáo dự lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức Đoàn trong cả nước, tuổi trẻ Nhà trường qua các thời kỳ cách mạng đã có những đóng góp quan trọng, tạo nên những dấu ấn đậm nét.
Trong những năm qua, các thế hệ đoàn viên, thanh niên đã luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã có nhiều chuyển biến tích cực; Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên được từng bước đổi mới về nội dung và hình thức.
Đ.c Nguyễn Duy Tiến - BT Đoàn trường đọc diễn văn khai mạc

Các phong trào hành động cách mạng "Thanh niên tình nguyện", "Tuổi trẻ sáng tạo", "Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc"; các chương trình đồng hành của thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được phát động và triển khai sâu rộng, với nhiều nội dung phong phú, đa dạng.
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Chu Kim Phượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các cán bộ đoàn cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hiệu quả, nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên. Cổ vũ, khơi dậy và phát huy ý chí, tài năng, cống hiến sức trẻ của đoàn viên, thanh niên. Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
 
Đ.c Chu Kim Phượng - HT phát biểu và tặng hoa chúc mừng
 
Đoàn LHS Lào tặng hoa chúc mừng

Đoàn LHS Campuchia tặng hoa chúc mừng

Ngay sau buổi lễ mít tinh là hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng với 6 đội thi đến từ  các học sinh khối 10,11 và các lưu học sinh Lào, lưu học sinh Campuchia.
Hội thi với các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng trong từng thể loại trình bày: đơn ca, song ca, tốp ca, ca - múa với nội dung ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ca ngợi mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam – Lào; Việt Nam – Campuchia….. Nhiều tiết mục được đầu tư, tập luyện, dàn dựng công phu với lối thể hiện cuốn hút, sinh động, sáng tạo, để lại dấu ấn đặc biệt. 
 
 
 
Một số tiết mục của Hội thi

Thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa mang đến những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu quê hương đất nước trong mỗi người trẻ hôm nay để sẵn sàng dấn thân, tiên phong trên mọi mặt trận. Đặc biệt là củng cố và khẳng định mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia đồng thời giúp thế hệ trẻ Nhà trường hiểu hơn về mối quan hệ tốt đẹp này

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

CÔNG ĐIỆN của Bộ GDĐT: Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:565 | lượt tải:124

Tổ chức khai giảng và chuẩn bị cho năm học mới trong tình hình dịch bệnh phức tạp

848/CĐ-BGDĐT

Lượt xem:735 | lượt tải:121

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

81/2021/NĐ-CP

Lượt xem:497 | lượt tải:136

Nghị định quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập

60/2021/NĐ-CP

Lượt xem:543 | lượt tải:0

THÔNG TƯ Sửa đổi, bổ sung Điều 23 và Điều 24 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

12/2014/TT-BGDĐT

Lượt xem:731 | lượt tải:113
Thông kê truy cập
  • Đang truy cập 8
  • Hôm nay 889
  • Tháng hiện tại 16,729
  • Tổng lượt truy cập 264,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây